เครื่องพิมพ์ซิงเกิ้ลฟังก์ชันอิงค์แท็งก์ ฟังก์ชั่นการพิมพ์อย่างเดียว Epson EcoTank L1210 A4 Ink Tank Printer

฿4,190.00

เป็นเครื่องพิมพ์ EcoTank ที่มีฟังก์ชั่นการพิมพ์อย่างเดียว และ ไม่มี wifi

ให้งานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่าย

รองรับงานพิมพ์ได้สูงถึง 4,500 หน้าสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 7,500 หน้า

พิมพ์ไร้ขอบสูงถึงขนาด 4R

รับประกัน 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

เทคโนโลยี Heat Free ที่ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์

**ราคาพิเศษ เฉพาะการสั่งซื้อผ่าน web เท่านั้น**

***สินค้าเป็นของแท้ ประกันศูนย์ มาพร้อมหมึกแท้ ออกใบกำกับภาษีได้***

มีสินค้าอยู่ 2

รหัสสินค้า: 8886482303172 หมวดหมู่: , ป้ายกำกับ: ,
รายละเอียดเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม

โซลูชันการพิมพ์ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างลงตัว

เครื่องพิมพ์ Epson EcoTank L1210 ให้งานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์การพิมพ์ทางธุรกิจได้อย่างลงตัว รองรับงานพิมพ์ได้สูงถึง 4,500 หน้าสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 7,500 หน้าสำหรับงานพิมพ์สี มาพร้อมขั้นตอนการเติมหมึกที่ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ

  • ขนาดกะทัดรัด
  • ขวดหมึกความจุสูง
  • หมึก 1 ชุด รองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 4,500 หน้า (สีดำ) และ 7,500 หน้า (สี)
  • พิมพ์ไร้ขอบสูงถึงขนาด 4R
  • รับประกัน 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
  • เทคโนโลยี Heat Free ที่ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์

https://download.epson.com.sg/product_brochures/ink_tank_system/ETH/TH/L1210_1250_TH.pdf

เทคโนโลยี Heat Free จากเอปสัน
ให้งานพิมพ์ความเร็วสูง คุ้มค่า ประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี Heat Free ของเอปสัน ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนในการฉีดพ่นหมึก

ประหยัด ให้ปริมาณงานพิมพ์สูง
เครื่องพิมพ์ Epson EcoTank L1210 เพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยหมึก 1 ชุด ให้งานพิมพ์สูงถึง 4,500 หน้า สำหรับการพิมพ์สีดำ และ 7,500 หน้า สำหรับการพิมพ์สี

ขนาดกะทัดรัด เติมหมึกง่าย ไม่หกเลอะเทอะ
เครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ ขนาดกะทัดรัด ขวดหมึกดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้การเติมหมึกเป็นเรื่องง่าย ไม่หกเลอะเทอะ ไม่เติมหมึกผิดสี

คุ้มค่า คุณภาพเหนือระดับ
หมึกแท้ของเอปสัน ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง พิมพ์งานปริมาณมาก มั่นใจในคุณภาพและความบริสุทธิ์ของหมึก ด้วยขวดหมึกที่ปิดผนึกไว้อย่างดี มาพร้อมกับหัวขวดหมึกพิเศษที่ออกแบบให้เติมหมึกได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ หมดกังวลเรื่องเติมหมึกผิดสี เลือกซื้อหมึกแท้ของเอปสัน เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบ ควบคู่กับเครื่องพิมพ์จากเอปสัน เพื่อความคุ้มค่าถึงขีดสุด

อุ่นใจในการใช้งานกับการรับประกันของเอปสัน
การรับประกันครอบคลุมถึง 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ครอบคลุมถึงหัวพิมพ์ คุ้มค่า ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน รองรับงานพิมพ์ปริมาณสูง

Printer Type:


Printer Type:Print

Printing Technology:


Print Method:On-demand inkjet (Piezoelectric)Printer Language:ESC/P-R, ESC/P RasterNozzle Configuration:180 x 1 nozzles Black, 59 x 1 nozzles per Colour (Cyan, Magenta, Yellow)Maximum Resolution:5760 x 1440 dpiAutomatic 2-sided Printing:No

Print Speed:


Photo Default – 10 x 15 cm / 4 x 6 ” *1:Approx. 69 sec per photo (Border) / 90 sec per photo (Borderless)*2Draft, A4 (Black / Colour):Up to 33.0 ppm / 15.0 ppm*2ISO 24734, A4 Simplex (Black / Colour):Up to 10.0 ipm / 5.0 ipm*2First Page Out Time from Ready Mode (Black / Colour):Approx. 10 sec / 16 sec*2

เรียนผู้ใช้บริการ ทางบริษัท เค.เอส.วาย. คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอแจ้งต่อท่านว่า ข้อมูลส่วนบุคคลใดๆที่บริษัทได้ดำเนินการเก็บไว้ ทาบริษัทจะเก็บรวบรวมเพื่อใช้ในงานส่เสริมการขายของทางบริษัทเองเท่านั้น เช่น งานส่งพัสดุสินค้าตามที่อยู่ของลกค้า, งานนำเสนอสินค้าผ่านทางอีเมลล์ โดยจะไม่มีการส่งต่อให้บริษัทหรือหน่วยงานอื่นๆ ในกรณีที่บริษัทต้องการใช้ข้อมูลของท่านเพิ่มเติม หรือต้องการส่งต่อข้อมูลของท่านไปหน่วยงานอื่นๆ ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบ หากท่านมีข้อสงสัยในส่วนข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวม สามารถดูได้ที นโยบายความเป็นส่วนตัว และหากต้องการถอนความยินยอมหรืออนุญาติสิทธิ์ใดๆเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ท่านสามารถแจ้งได้ที่ [email protected]

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า